Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Thông tin dự án Charm Long Hải Resort từ chủ đầu tư

Bên bờ biển với bãi biển cát trắng trải dài, nằm ẩn sau những rặng dương ca hát quanh năm, Charm Resort Long Hải tựa viên ngọc quý của nhiên nhiên đem đến không gian nghỉ dưỡng tràn đầy năng lượng với gió biển tươi mát, ánh nắng chan hòa của miền nhiệt đới.

Sở hữu Charm Resort Long Hải, chính là sở hữu chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, một ngôi nhà thứ 2 để trải nghiệm những kỳ nghỉ dài để lấy lại năng lượng, nuôi dưỡng tâm hồn, sức khỏe của chủ nhân sau những ngày bận rộn. Đồng thời, đây cũng là một kênh trú ẩn tài sản thông minh giúp bạn vững vàng vượt qua những thử thách của nền kinh tế đầy biến động.


Tổng quan dự án Charm Long Hải Resort

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Du lịch Khách sạn Phúc Đạt – Thành viên Charm Group

Đơn vị vận hành: AHS

Đơn vị thiết kế: SSA

Vị trí dự án: Mặt tiền đường Võ Thị Sáu, thị trấn Long Hải - Huyện Long Điền - tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Quy mô dự án: 47.000m2

Số lượng sản phẩm: 972 căn hộ du lịch,  24 căn biệt thự nghỉ dưỡng & 17 căn shophouse

Số tầng: 12 tầng

Diện tích dành cho cây xanh & tiện ích: 14.000 m2

Diện tích mặt nước: 4.000 m2


Vị trí dự án Charm Long Hải Resort

Sở hữu Charm Long Hải, chính là sở hữu chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, một ngôi nhà thứ 2 để trải nghiệm những kỳ nghỉ dài để lấy lại năng lượng, nuôi dưỡng tâm hồn, sức khỏe của chủ nhân sau những ngày bận rộn. Đồng thời, đây cũng là một kênh trú ẩn tài sản thông minh giúp bạn vững vàng vượt qua những thử thách của nền kinh tế đầy biến động.


● 2 phút di chuyển đến trung tâm Long Hải

● 5 phút đến trạm y tế thị trấn Long Hải

● 6 phút đến chợ hải sản đêm Dinh Cô​​​​​​​

● 6 phút di chuyển đến Dinh Cô

● 22 phút đến trung tâm thương mại Bà Rịa

● 24 phút di chuyển đến thành phố Vũng Tàu

● 25 phút đến suối nước nóng Bình Châu

● 30 phút di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành

● 30 phút di chuyển đến sân bay Hồ Tràm

● 30 phút di chuyển đến sân bay Gò Găng

● 90 phút để di chuyển đến trung tâm TP. HCM

Charm Long Hải Resort là dự án nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế được phát triển bởi nhà phát triển bất động sản uy tín, liên kết cùng các đối tác, đơn vị tư vấn thiết kế, quy hoạch và các đơn vị quản lý, vận hành quốc tế như: SSA, Vienna House, Delta, ngân hàng Nam Á…

Định hướng phát triển du lịch đến năm 2030 của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu số lượt du khách đạt 65 triệu lượt với tổng thu gần 102.000 tỷ đồng. Với định hướng trên, tỉnh đã ra hàng loạt các chính sách thu hút đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ hiện đại, đẩy mạnh quảng bá du lịch, tất cả những điều này sẽ là cú hích giúp Long Hải cất cánh.

Kết nối hoàn hảo với các khu vực kinh tế phát triển sôi động, chỉ mất 90 phút để đến TP.HCM, kết nối dễ dàng với các khu vực miền Nam, miền Tây. Là điểm đến sáng giá trong tứ giác du lịch: TP Hồ Chí Minh - Đà Lạt - Phan Thiết - Nha Trang. Nhờ nằm ở trung tâm Long Hải, chủ nhân nơi đây được thừa hưởng tất cả hệ thống tiện ích phong phú của khu vực, của vùng.

Nằm giữa lòng thị trấn Long Hải, Charm Long Hải Resort là điểm giao thoa của khu vực du lịch biển phát triển sôi động bậc nhất, sở hữu tọa độ vàng với các động lực tăng giá vô cùng lý tưởng. 

Long Hải đang nổi lên là thiên đường nghỉ dưỡng mới phía Nam nhờ sở hữu bờ biển hoang sơ, những rừng dương xanh mát, những danh lam thắng cảnh cùng các địa danh nổi tiếng gắn với lịch sử và tâm linh. Được quy hoạch để trở thành một trong những bát giác kim cương kinh tế, du lịch, nơi đây sớm được đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại sẵn sàng cất cánh…

Mặt bằng dự án Charm Long Hải Resort

PHÂN KHU CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG HƯỚNG BIỂN

Tòa tháp độc đáo 12 tầng là nơi phân bố của 972 căn hộ nghỉ dưỡng. Được thiết kế hiện đại, độc đáo với diện tích linh hoạt từ 38 m2 đến căn hộ diện tích hơn 100m2, nhiều loại hình đa dạng phù hợp với các cặp đôi trẻ đến những đại gia đình tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, nghỉ ngơi, an dưỡng đúng nghĩa.


PHÂN KHU SHOP HOUSE

Khu vực shophouse bao gồm 17 căn, là nơi hệ thống tiện ích luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến hiện đại nhất của chủ nhân nơi đây.

PHÂN KHU BIỆT THỰ BIỂN

Biệt thự biển với diện tích lớn, tách biệt và vô cùng hiếm. 24 căn biệt thự không chỉ lấy trọn view biển của riêng mình mà còn được bao bọc bởi hồ bơi đa tầng độc đáo, rừng dương xanh cùng các công viên chủ đề đặc sắc.

Xem thêm: https://www.invert.vn/du-an/charm-resort-long-hai

https://www.tienland.vn/du-an/charm-resort-long-hai

Thông tin liên hệ Công ty Tư vấn Invert

Web: https://www.invert.vn/

Hotline: 0937 091 291Email: contact@invert.vn

Page: https://www.facebook.com/invert.vn/

#Invert #batdongsan #batdongsaninvert #charmlonghai #CharmResortlonghai #Charmgroup #duancharm #datnenbien #datbenlonghai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5F Capella là dự án tiếp nối thành công của Liên minh sàn bất động sản 5F

 ✨Ra mắt 𝟰𝟬𝟬 𝗻𝗲̂̀𝗻 ngay Trung Tâm TX Tân Uyên chỉ 𝟖𝟎𝟎𝐓𝐫 𝐒𝐨̂̉ 𝐒𝐚̆̃𝐧, Tặng ngay 100TR cho 50 Suất ĐẦU TIÊN 🔥𝐆𝐢𝐚́ 𝐓𝐡𝐚̂́...