Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Thông tin dự án Habana Island Hồ Tràm

 Mới đây, Chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Địa ốc Ngân Hiệp đã chính thức động thổ Habana Island tại Ấp Hồ Tràm – Xã Phước Thuận – Huyện Xuyên Mộc – Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đơn vị tư vấn thiết kế là Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Liên Việt. Habana Island là siêu phẩm nghĩ dưỡng toạ lạc như một ốc đảo giữa Biển và Sông, dự án thuộc phân kỳ nằm trong chuỗi tổ hợp du lịch- nghỉ dưỡng- giải trí của Novaworld Ho Tram do tập đoàn Novaland phát triển.

Theo tìm hiểu, dự án Habana Island Hồ Tràm Invert có quy mô rộng 20,4ha, trải dài gần 1,5km bờ biển Hồ Tràm, sẽ cung cấp cho thị trường 438 sản phẩm gồm: shophouse (54 căn), Boutique Hotel (12 toà) và 372 căn villas biển hạng sang… Thời gian dự kiến hoàn thành và bàn giao vào năm 2023.

Habana Island là phân kỳ mới nhất tại dự án NovaWorld Hồ Tràm do Novaland Group đầu tư phát triển tại Xuyên Mộc, Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu. Nếu như NovaWorld Hồ Tràm là dự án có quy mô lớn nhất (1000 ha), và sẽ là địa danh du lịch sầm uất bậc nhất vùng ven TP HCM trong tương lai, thì Habana Island là phân kỳ VIP sở hữu vị trí, thiết kế độc đáo dành riêng cho giới VIP.


Thông tin dự án Habana Island Hồ Tràm

Tên dự án: Novaworld Hồ Tràm.

Vị trí: Đường ven biển Lộc An – Bình Châu, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Quy mô dự án: 20.4 ha.

Loại hình sản phẩm: Shophouse, Villas, Boutique Hotel.

Tổng sản phẩm: 438. Trong đó:

Shophouse: 54.

Villas: 372.

Boutique Hotel: 12 ( 5 tầng – 16 phòng).

Thời gian xây dựng: 28/12/2020.

Thời gian hoàn thiện: Dự kiến năm 2023.


Vị trí dự án Habana Island Hồ Tràm

Habana Island Hồ Tràm là một trong mười phân kì của chuỗi dự án nghỉ dưỡng NovaWorld Hồ Tràm do Novaland phát triển với vị trí đẹp nhất toàn dự án. Trong hơn 1 năm vừa qua, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã dậy sóng với một siêu dự án tại Hồ Tràm – Bình Châu, nơi có những căn biệt thự nghỉ dưỡng biển theo phong cách Tropicana, Wonderland… đang dần hình thành và lấy được cảm tình từ khách hàng bởi vẻ đẹp nguyên sơ, thiên nhiên trong lành nơi vùng đất này.

Nối tiếp thành công từ các phân kì The Tropicana, Wonderland, Happy Beach Villas, Sakura Beach… đầu năm 2021 này Novaland tiếp tục cho ra mắt những căn biệt thự đẳng cấp tại Habana Island với một mặt hướng biển, một mặt tựa sông cùng chuỗi tiện ích đắt giá và độc nhất Hồ Tràm.

Đường ven biển Lộc An – Bình Châu, Phước Thuận, Xuyên Mộc cung đường đẹp nhất Hồ Tràm. Đặc biệt, với vị trí liền kề các tuyến đường chính, thời gian và quãng đường di chuyển từ vị trí trung tâm phân khu đến các khu vực lân cận được rút ngắn tối đa, mang đến sự tiện lợi và hiệu quả.

Habana Island Hồ Tràm có khác biệt thuộc về diện tích siêu khủng, cùng vị trí vô cùng tiềm năng. Lại nằm trong chuỗi chiến lược lấn sân vào phân khúc nghỉ dưỡng tại các thị trường mới nổi. Ngay khi vừa ra mắt, dự án nhanh chóng tạo nên cơn sốt, lọt vào mắt xanh của khách hàng và nhà đầu tư, trở thành điểm sáng, làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa – Vũng Tàu hiện tại. So với các dự án cùng phân khúc, Habana Island Hồ Tràm cho thấy hướng đi độc đáo, có thể vực dậy cả một vùng đất hứa tại nơi “đóng đô” và đánh thức tiềm năng du lịch tại Bình Châu, huyện Xuyên Mộc.


Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram do Tập đoàn Novaland phát triển với quy mô 1.000ha, chia làm hơn 10 phân kỳ, bao gồm đa dạng các dòng sản phẩm second home: nhà phố, biệt thự (villa), nhà phố thương mại (shophouse)…  NovaWorld Ho Tram kết nối với trung tâm TP.HCM qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ trong 90 phút di chuyển và cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút. Ngoài ra, dự án nói riêng và Hồ Tràm nói chung còn đón nhận một lượng khách du lịch rất lớn khi tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối 13 tỉnh miền Tây đi vào hoạt động.

Xem thêm: https://www.invert.vn/du-an/habana-island-novaworld-ho-tram

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5F Capella là dự án tiếp nối thành công của Liên minh sàn bất động sản 5F

 ✨Ra mắt 𝟰𝟬𝟬 𝗻𝗲̂̀𝗻 ngay Trung Tâm TX Tân Uyên chỉ 𝟖𝟎𝟎𝐓𝐫 𝐒𝐨̂̉ 𝐒𝐚̆̃𝐧, Tặng ngay 100TR cho 50 Suất ĐẦU TIÊN 🔥𝐆𝐢𝐚́ 𝐓𝐡𝐚̂́...